About Us
JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

    About Us

    ความเป็นมาของเครื่องกรองน้ำดื่ม Marine
     
    จากธุรกิจการบำบัดคุณภาพน้ำ มาสู่เครื่องกรองน้ำสำหรับบ้านเรือน บริษัท ไทยพีเก้น จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการบำบัดคุณภาพน้ำสำหรับภาคอุตสาหกรรมมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี บำบัดทั้งทางเคมีภัณฑ์ และระบบบำบัดน้ำต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าว่าต้องการให้คุณภาพน้ำออกมาเป็นอย่างไร ลูกค้าของเรามีตั้งแต่โรงแรมที่ต้องการนำน้ำบาดาลมาใช้ โรงงานที่ต้องการน้ำบริสุทธิ์มากๆ ในการป้อนเข้าระบบไปสายการผลิตต่างๆ โรงงานและโรงแรมที่ต้องการน้ำดื่ม น้ำใช้ ด้วยการนำน้ำจากแหล่งน้ำสาธารณะมาผ่านกระบวนการต่างๆ ให้นำน้ำไปบริโภคได้  

    ด้วยความชำนาญด้านคุณภาพน้ำที่ผ่านงานมาอย่างโชกโชน ทางบริษัทเห็นช่องว่างในตลาด ที่ยังไม่มีเครื่องกรองน้ำที่ สามารถกรองน้ำได้อย่างมีคุณภาพ ในราคายุติธรรม ทางบริษัท ไทยพีเก้น จำกัด จึงทำการเสาะหาวัตถุดิบจากที่ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงเฉพาะทาง นำเข้า และมาประกอบตัวเครื่องในไทย เพื่อเป็นการลดต้นทุน เราทราบดีอยู่แล้วว่าสารกรองและไส้กรองจากแหล่งไหนมีคุณภาพอย่างไร ที่เราเลือกใช้สารกรองคาร์บอนของ Jacobi Sweden เพราะว่าเราได้ใช้มาแล้วกับโรงงานหลายแห่ง ที่ต้องการนำกลิ่น สี คลอรีน ออกจากน้ำ 100% หรือสารกรองเรซิน Purolite UK ก็ได้ทดสอบมาแล้วว่าสามารถลด Hardness ได้ 100% อีกเช่นกัน

    ส่วนตัวเครื่องภายนอก เรานำเข้าจากไต้หวัน เป็นพลาสติกและสแตนเลสอย่างดี หนา ทนทาน เหมาะสำหรับใช้ในการบริโภคน้ำดื่มในบ้านเรือน มีอายุการใช้งานยาวนาน และเป็นวัสดุเกรดสำหรับการใช้บริโภคโดยเฉพาะ

    นอกจากนี้ทางบริษัท ไทยพีเก้น จำกัด ยังมีแลปวิเคราะห์น้ำ พร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยในการตรวจหาค่าต่างๆได้อย่างแม่นยำ  ลูกค้าจึงมั่นใจได้อย่างเต็มที่ว่าคุณภาพน้ำที่ออกจากเครื่องกรองทุกเครื่อง ได้มาตรฐาน สะอาด เหมาะสมสำหรับการดื่มบริโภคและอุปโภคค่ะ